Pages

Hot Girl Angela Phương Trinh sexy bên trái bóng Happy8 !

 Angela Phương Trinh sexy bên trái bóng cùng HAPPY8 VN


Các bạn click vào www.w88.com để vào trang chủ : 

W88  W881  W882  W883  W884  W885

Mới đây, Angela Phương Trinh đã cũng nhãn hàng HAPPY8 Việt Nam hội ngộ trên sàn diễn với những hình ảnh thật bất ngờ và đặc sắc.

Người mẹ nhí trở thành một tâm điểm khi mang trên mình những trang phục nổi bật mà nhãn hàng HAPPY8 tài trợ.



HAPPY8 Việt Nam hay còn gọi là H8, H8vn, chính thức ra mắt tại Việt Nam vào tháng 12/2011. H8 hiện là một trong những trang web giải trí trực tuyến phát triển nhanh nhất. Trang web được biết đến với một loạt các game chơi trực tuyến thú vị phù hợp với mọi người, mang đặc trưng riêng của từng giới. Các sản phẩm chơi game đều mang tính sáng tạo, kèm theo những hình thức khuyến mãi và dịch vụ khách hàng hấp dẫn nhằm mang lại trải nghiệm chơi game tốt nhất.


Người mẫu Angela Phương Trinh đã thể hiện rất thành công các thông điệp mà HAPPY8 muốn truyền tải tới độc giả, đó là sự thoải mải, niềm đam mê khi tham gia sân chơi trực tuyến của HAPPY8.

 

Tuy nhiên, do HAPPY8 nghiêm túc cam kết việc chơi game có trách nhiệm nên tất cả các khách hàng cần đạt từ 18 tuổi trở lên.


Trong thời gian tới, HAPPY8 sẽ triển khai những chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng, chẳng hạn chương trình dành cho tất cả các thành viên mới 20% khuyến mãi cho lần đầu tham gia, nhưng giới hạn thành viên đến từ các quốc gia sau: Việt Nam, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Trung Quốc.


 

Liên hệ: Skype: happy8vn_cs Email: cs@h8vn.com Hotline: (084)975710150

Happy8 cũng sẽ cung cấp trò chơi hấp dẫn mang tên Xổ số miền Nam, trong đó gồm 21 thị trường mở cửa 7 ngày trong tuần với 3 lựa chọn thị trường khác nhau trong mỗi ngày. Kết quả đựợc tính dựa vào kết quả trên trang web chính thức của từng khu vực tương ứng.


Để đăng ký, người chơi có thể đăng nhập theo địa chỉ: www.h8vn.com để trải nghiệm những trò chơi của Happy8.